Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, October 3, 2011

Một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh sắp xảy ra? Theo một tổ chức theo dõi những báo cáo về vật thể bay không xác định thì 6 tuần qua đã chứng kiến một sự tăng vọt những trường hợp nhìn thấy UFO ở Hoa Kỳ.
Tổ chức Mutual UFO Network (MUFON) báo cáo rằng những trường hợp nhìn thấy UFO đã tăng vọt từ mức trung bình khoảng 500 trường hợp mỗi tháng trên toàn quốc lên đến 1.013 trường hợp trong tháng Tám vừa rồi.
UFO
“Điều đó khá thú vị”, Clifford, giám đốc quốc tế của MUFON đã nhận xét trên tờ Life’s Little Mysteries vào tuần trước. “Đó là một sự tăng vọt thú vị về các báo cáo nhìn thấy UFO.”
Theo như Clift thì có thể có nhiều cách giải thích khác nhau về sự gia tăng các trường hợp nhìn thấy UFO này – một cuộc xâm lược thực sự của người ngoài hành tinh chỉ là một khả năng trong đó.

Clift phát biểu trên tờ Life’s Little Mysteries rằng những trường hợp nhìn thấy UFO vẫn thỉnh thoảng tăng định kỳ khi một số lượng lớn những trường hợp nhìn thấy xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, nó được gọi là “xôn xao về UFO”. Một lý do cho hiện tượng này có thể là một hiện tượng tâm lý gọi là “mồi lửa”.
Khi văn hóa đại chúng tập trung vào UFO, thì những trường hợp nhìn thấy UFO có xu hướng gia tăng cùng với sự gia tăng của những cuốn sách, phim ảnh, và các chương trình truyền hình về các đề tài đó, ông nói.
Clift cho biết “Có khả năng là do các phương tiện truyền thông và những bộ phim có chủ đề về người ngoài hành tinh đang được phát hành, như Apollo 18 và Paul, đang kích thích sự quan tâm của quần chúng về UFO.
Một nguyên nhân có thể khác cho hiện tượng nhìn thấy nhiều UFO hơn là người ta ở ngoài trời nhiều hơn vào mùa hè, có nhiều người chăm chú nhìn lên bầu trời đêm hơn vào những thời điểm khác trong năm và do đó nhìn thấy các vật thể bay nhiều hơn, chẳng hạn như máy bay, sao băng, vệ tinh, khinh khí cầu dự báo thời tiết, và biết đâu cũng có thể là tàu vũ trụ của người người ngoài hành tinh thật.
Theo MUFON thì cũng có thể có một số trường hợp nhìn thấy UFO trùng lặp xảy ra. Clift cho biết tổ chức của ông vẫn đang kiểm tra các dữ liệu trong các báo cáo nhìn thấy UFO từ những tuần gần đây, nhằm xác định liệu trong những tháng mùa hè có nhiều báo cáo về các vật thể khác nhau hay là nhiều báo cáo về cùng một vật thể, một điều có thể xảy ra trong trường hợp một vài vật thể tình cờ được nhìn thấy ở các khu vực đông dân cư hơn.
Theo pcmag.com
Nguồn: tin180.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts