Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, October 1, 2011

Tất cả chúng ta đều là những nhà ngoại cảm, mặc dù không phải ai cũng thích nghe từ này. Tất cả chúng ta đều có khả năng này, đó là vào một căn phòng nơi có hai người vừa cãi nhau thì ngay lập tức chúng ta sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong bầu không khí. Câu thành ngữ “I could have cut the air with a knife” phản ánh cảm giác đó. Tương tự như vậy, hầu hết mọi người đột nhiên cảm thấy có người đang nhìn chằm chằm vào mình, thậm chí ngay cả khi người đó ở phía sau họ. Tất cả chúng ta đều nhận thấy khi gặp một số người thì ngay lập tức chúng ta có cảm giác họ không đáng tin.
Một ví dụ ít phổ biến hơn nhưng cũng hay gặp, đó là một số người có linh cảm về những điều sẽ xảy ra trong những giấc mơ. Linh cảm – cảm giác về một điều gì đó sắp xảy ra, cũng khá là phổ biến. Tất cả những kinh nghiệm này là những ví dụ hết sức thông thường minh chứng cho khả năng ngoại cảm của tất cả chúng ta. Những điều này thông dụng đến nỗi chúng ta cho đó là tự nhiên. Các nhà cảm xạ đặc biệt luôn trong trạng thái sẵn sàng cảm nhận nên không có gì ngạc nhiên khi Verne Cameron, một nhà cảm xạ nổi tiếng đến từ California, có thể đọc được suy nghĩ của người khác thông qua “thước đo hào quang của mình” (aurameter). Tất nhiên là sẽ phải luyện tập đáng kể để đạt được trình độ đó nhưng bạn sẽ nhận thấy việc biết được người khác  đang nghĩ cái gì dễ đến thế nào. Về khía cạnh giác quan, cảm xạ là một minh chứng cho khả năng thấu thị, bởi chúng ta tìm thấy những thứ mà không ai trong chúng ta hay được biết.

T.C Lethbridge đo tiềm năng ngoại cảm của người khác bằng con lắc và nhận thấy có sự khác biệt lớn ở một số người. Ông cũng thấy rằng tiềm năng ngoại cảm của mỗi người phụ thuộc vào sức khoẻ và tâm trạng. Theo ông, hầu hết tiềm năng ở mức từ 0 đến 50 nhưng ở một số ít người thì thực sự là tiềm năng ngoại cảm hoàn toàn không có. Ngoài ra, hiện nay tại trung tâm cảm xạ Việt Nam có trang bị máy RFI dùng để phát hiện người có khả năng ngoại cảm qua trường hào quang của người đó máy đo được.
T.C.Lethbridge là một nhà khoa học thừa nhận rằng thế giới tâm linh là có thật. Những nhà khoa học khác thì vẫn coi cảm xạ như một… Nổi bật trong số đó là Solco Tromp, giáo sư địa chất học. Trong một vài năm, giáo sư đã tổ chức các buổi kiểm tra tỉ mỉ tại đại học Leiden, Hà Lan. Những điều giáo sư khám phá ra cũng nhiều như gì mà giáo sư tìm thấy trong những nghiên cứu trước đây của mình. Vào năm 1949, giáo sư công bố những điều giáo sư tìn thấy trong một cuốn sách dày 534 trang với tựa đề “Vật lý học tâm linh”. Giáo sư  Tromp tin rằng những nhà cận tâm lý học, bác sĩ và các nhà vật lý nên làm việc với nhau một cách hài hoà để giải thích tính thực tế của cảm xạ. Ông ngờ rằng điều này khó có thể xảy ra, bởi ông thấy rằng hầu hết các nhà khoa học thiếu dũng cảm và cái nhìn sự vật một cách thấu đáo. Vì vậy hầu như không có sự thay đổi nào về việc này kể từ khi sách của giáo sư Tromp được xuất bản. Thậm chí ngay cả ở Liên bang Nga, nơi mà cảm xạ được đánh giá cao, một số nhà khoa học vẫn từ chối chấp nhận, bởi họ nói, nó liên quan tới bộ môn cận tâm lý và vì vậy chắc chắn không trung thực. Việc  dùng con lắc thực hiện cảm xạ trên bản đồ có thể được cho là hoạt động mê tín. Một nhà khoa học đã thực hiện cảm xạ trên bản đồ bởi vấn đề chính cuộc tranh cãi là anh không chấp nhận tính thực tế của cảm xạ. “Làm sao có thể có một ai đó ngồi ở New Jersy chỉ với một chiếc bản đồ và nói với tôi nơi có thể tìm thấy nước ở Outer Mongolia?”, anh càu nhàu. “Đó là sự mê tín mù quáng!”. Khi được một nhà cảm xạ nói rằng anh hãy tự mình thử xem, hoặc ít nhất thì cũng thử kiểm tra với một nhà cảm xạ giỏi. Anh từ chối làm vậy. Anh cũng bỏ qua thực tế là những nhà cảm xạ dò tìm trên bản đồ đạt những kết quả tốt. Ngoài ra, còn có các nhà cảm xạ có khả năng khám bệnh cho những người cách xa họ hàng trăm dặm hoặc xác định được bệnh bằng con lắc thông qua 1 bức ảnh. Nhiều nhà cảm xạ dùng con lắc trong công việc của mình. Con lắc là một công cụ tốt để phát triển khả năng cảm xạ. Ở đây có một số bài tập mà bạn có thể tập với một người và con lắc hoặc chiếc đũa.
ĐỌC SUY NGHĨ CỦA NGƯỜI KHÁC
 Hãy ngồi đằng sau người bạn của bạn để bạn không thể thấy đựơc sự thay đổi trong biểu hiện của anh ấy hoặc cô ấy. Bắt đầu bằng việc hỏi to những câu hỏi mà bạn đã biết rõ câu trả lời. Ví dụ, bạn có thể hỏi “Anh 42 tuổi phải không?” Bạn của bạn sẽ không nói gì mà chỉ nghĩ “có” hoặc “không”. Bạn sẽ thấy con lắc của bạn bắt đầu chuyển động để xác định câu trả lời chính xác.
Sau khi con lắc đã trả lời chính xác cho 3 hoặc 4 câu hỏi kiểu này, đã đến lúc bạn bắt đầu cho những câu hỏi mà bạn không biết câu trả lời. Bạn của bạn phải nghĩ “có “ hoặc “không” hoặc “Tôi không muốn trả lời” cho mỗi câu hỏi.
Đừng nói cho bạn của bạn biết con lắc nói gì, nhưng hãy ghi lại các câu trả lời. Sau 4 hoặc 5 câu hỏi, hãy đưa kết quả cho bạn của bạn và xem xem con lắc đã trả lời như thế nào.
ĐỌC SUY NGHĨ BẰNG NHỮNG CON SỐ
 Lần này hãy để người bạn của bạn ngồi trước mặt bạn và hỏi anh ấy hoặc cô ấy nghĩ về 1 con số đơn giản bất kỳ. Hãy hỏi con lắc “Có phải bạn tôi đang nghĩ về số 1? Hay số 2?” Tiếp tục hỏi cho đến con số 9. Con lắc sẽ cho bạn một phản ứng khác biệt đối với 1 con số. Kiểm tra xem đó có phải là con số mà bạn của bạn nghĩ không.
Nhiều người thấy khó tập trung vào một con số trong thời gian thực hiện bài thực hành này. Nếu vậy thì hãy để người bạn của bạn viết lên giấy con số này và nhìn nó trong suốt quá trình trình thực hiện.
ĐOÁN CHỮ BẰNG CON LẮC
Hãy nhờ người bạn của bạn thu thập chữ viết tay của một số người, nên chọn của những người mà bạn không biết. Xếp những mẫu chữ này thành 1 hàng trước mặt bạn. Nhờ người bạn của bạn viết tên của mỗi người trên những mảnh giấy nhỏ. Ví dụ như một người tên là Chuck. Hãy giữ con lắc ở trên mẫu chữ đầu tiên và hỏi “Có phải Chuck viết những chữ này?” Lần lượt làm như vậy với những mẫu chữ khác. Con lắc của bạn  sẽ cho một phản ứng tích cực đối với một mẫu chữ. Đặt tờ giấy có ghi tên Chuck dưới mẫu chữ này.
Tiếp tục bài tập này với các mẫu chữ khác. Giả sử người thứ hai là Betty, lần lượt dùng con lắc hỏi từng mẫu chữ, kể cả với mẫu chữ mà bạn đã nghĩ là do Chuck viết.
Hy vọng là cuối cùng thì bạn cũng xác định được tên cho từng mẫu chữ. Sau đó hãy hỏi người bạn của bạn xem bạn xác định đúng được bao nhiêu.
Cách tốt nhất để thành công với bài thực hành này là hãy bỏ qua hoàn toàn các chữ viết tay và chỉ đơn thuần tin rằng con lắc sẽ cho bạn câu trả lời đúng. Ngay khi bạn bắt đầu nhìn vào những chữ viết tay, bạn sẽ ngay lập tức đưa ra những kết luận có thể không chính xác.
Ở ĐÂU TRONG NHÀ
Hãy để người bạn của bạn đứng hoặc ngồi ở một phòng nào đó trong nhà của anh ấy hoặc cô ấy. Và bạn thì có thể ngồi ở bất cứ đâu, miễn là bạn biết được căn phòng mà người bạn của bạn đang ở đó. Hãy hỏi con lắc “Bạn của tôi đang ở phòng khách phải không?” “Thế còn phòng ngủ thì sao?” “Hay là ở trong bếp?” Kiểm tra lần lượt các nơi trong ngôi nhà và bạn sẽ thấy con lắc cho bạn câu trả lời chính xác. Một số người thấy sẽ dễ thực hiện hơn khi dùng sơ đồ ngôi nhà của người bạn mình để hỏi.
Ở ĐÂU TRÊN THẾ GIỚI
 Để làm bài tập này, bạn cần 2 bản đồ atlas, tốt nhất là chọn 2 cái giống hệt nhau. Người bạn của bạn ngồi ở một phòng khác và chọn bất kỳ trang nào trên bản đồ. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ phải tập trung nghĩ về trang đó. Bạn ngồi ở một phòng khác và lần lượt đưa con lắc đến từng trang hỏi xem đâu là trang mà bạn của bạn đang nghĩ. Khi con lắc đã cho bạn biết câu trả lời, kiểm tra nó với bạn của bạn.
Với một cuốn bản đồ atlas dày để thực hiện nhanh quá trình hỏi đáp này, bạn có thể hỏi con lắc những câu này trước cả khi bạn mở tập bản đồ ra. Hỏi “Có phải nó nằm ở 50 trang đầu tiên của cuốn sách không?” Nếu bạn nhận được câu trả lời đúng, hỏi tiếp, “Có phải nó là một trong 40 trang đầu tiên không?”. Cứ như vậy bạn sẽ xác định được trang cần tìm, rồi sau đó thì đơn thuần giở cuốn bản đồ ra đến đúng trang đó và hỏi con lắc “Trang này có đúng không?”
Đừng hy vọng là bạn sẽ làm được những điều kỳ diệu trong lần đầu tiên bạn thực hành những bài tập này. Hãy chắc chắn là bạn chọn cho mình được người bạn có thể chia sẻ được với bạn niềm yêu thích trong môn này. Kết quả bạn đạt được sẽ tốt hơn nếu bạn thực hiện những bài tập này với tinh thần vui vẻ, thoải mái. Thái độ gượng ép bắt buộc phải thành công sẽ cho kết quả ngược lại. Đừng để mất quá nhiều thời gian cho một bài tập. Khi bạn thấy mệt hoặc chán, kết quả sẽ nhanh chóng sa sút. Thực hành 20 phút mỗi lần, một tuần 2-3 lần thì sẽ hiệu quả hơn là 1 tiếng 1 lần 1 tuần. Những kết quả ban đầu sẽ lẫn lộn nhưng bạn sẽ thấy rằng dần dần sẽ có tiến bộ trong quá trình bạn thực hành.
Bác sĩ Dư Quang Châu
Nguồn: http://www.camxahoc.vn/?p=10371

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts