Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, February 13, 2010

Với mỗi kiểu phụ nữ bạn đang cặp kè sẽ có những chiêu thức đối đãi phù hợp. Hãy tham khảo các ý tưởng cho ngày lễ tình nhân - Valentine - mà Lifestyle gợi ý tùy theo tính cách của nàng hay mục đích theo đuổi của bạn.

Valentine 1. Với người con gái bạn mới quen khoảng 2 tuần

Bạn có thể nấu một bữa tối thân mật dành cho cô ấy nhưng nếu "ra ngoài ăn uống" thì chắc chắn sẽ chẳng mang lại điều gì cho hai người. Ngoài ra, bạn có thể đặt chỗ trước ở một nhà hàng mà cả hai chưa từng đến để cùng thưởng thức những điều mới lạ ở đó.

2. Với cô nàng lười biếng

Những cô nàng kiểu này thường không thích làm gì vì vậy bạn hãy nấu bữa ăn tối, sắp xếp sẵn bàn ăn và lau dọn bát đĩa. Thêm vào đó, massage luôn là một điều tuyệt vời và khiến hai người tới gần nhau hơn.

3. Cô nàng bụi bặm

Tuýp phụ nữ này thích những trò chơi mạo hiểm trong đó trượt băng là một ý tưởng khá thú vị thú vị. Hãy tìm sân trượt nào đó phù hợp và rủ nàng tới đó.

4. Cô nàng mà bạn mong chờ

Bạn có thể rủ nàng đi spa thư giãn. Phụ nữ rất thích kiểu nuông chiều này và cô ấy vẫn có thể hào hứng khi khoe với các cô bạn gái. Bạn sẽ tránh được một kì nghỉ lãng mạn giả tạo mà chẳng có chút “cao trào” nào cho cả hai người.

5. Với người phụ nữ bạn muốn kết hôn

Hai người hãy nằm trên giường, giang tay thật thoải mái và nói với nhau về những điều thật lãng mạn như: hai người đã gặp nhau thế nào, bắt đầu yêu ra sao... Sau đó bảo cô ấy là bạn muốn chia sẻ đoạn video này cho mọi người. Có thể cô ấy sẽ rất vui với sáng kiến này.


Kim Chi
Theo Ngôi Sao

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts