Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, April 8, 2012

I. Vài nét về Bà Rịa Vũng Tàu 
TP. Vũng Tàu
Bà Rịa Vũng Tàu thuộc miền Đông Nam Bộ có diện tích tự nhiên khoảng 2.006km2, dân số hơn 800.000 người, gồm tỉnh lỵ là thành phố Vũng Tàu, thị xã Bà Rịa và các huyện: Châu Đức, Xuyên Mộc, Tân Thành Long Đất, Côn Đảo.
Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc giáp Đồng Nai, tây giáp TP. Hồ Chí Minh, Đông giáp Bình Thuận, Nam giáp biển Đông, có chiều dài 156km bờ biển (nếu tính cả Côn Đảo là 300km), trong đó có 80km bãi cát làm bãi tắm và khu du lịch.

Trung tâm hành chính Bà Rịa Vũng Tàu
Thềm lục địa tiếp giáp với đảo Trường Sa, nơi có nhiều dầu mỏ, khí đốt và hải sản quý. Bà Rịa Vũng Tàu còn có nhiều hồ chứa nước lớn như Kim Long, Đá Đen, Đá Bàn, Châu Pha Sông Xoài, Lồ Ô...; có nhiều dòng sông chảy qua như sông Ray, sông Bà Đáp, sông Đông...; và có trên 200 con suối, đặc biệt có suối nước nóng Bình Châu nhiệt nóng tới 80oC
Núi Dinh
Tỉnh lỵ Vũng Tàu là trung tâm du lịch lớn. Kiến trúc đô thị và các công trình văn hoá cổ như tượng đài, nhà thờ, chùa chiền... kết hợp hài hoà với quần thể thiên nhiên làm nên thành phố du lịch biển tuyệt vời. Bà Rịa Vũng Tàu có nhiều bải biển đẹp như bãi Sau, bãi Trước, bãi Dâu, bãi Dứa...., có nhiều di tích thắng cảnh như ngọn hải đăng, núi Nhỏ, núi Lớn, Bạch Dinh, Niết Bàn..., đặc biệt có nhiều thiền viện, tịnh xá đẹp thu hút khách du lịch quanh năm.
Bà Rịa Vũng Tàu có 4 khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn đó là: Thành phố Vũng Tàu; vùng nhiệt đới nguyên sinh Côn Đảo; bờ biển Long Hải và núi Minh Đạo; vùng nguyên sinh và suối nước nóng Bình Châu.
(Còn tiếp)
Hoàng Lạc (tổng hợp)
Ảnh minh hoạ: Internet

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts